Làm đẹp nhà bằng rèm cửa

Để một căn nhà thêm đẹp và có ấn tượng thì một trong những thứ quan trọng nhất là những tấm rèm cửa. Nhiều gia chủ thậm chí đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư cho những “cửa sổ tâm hồn” ngôi nhà của mình.

Làm đẹp nhà bằng rèm cửa
Một căn nhà dù đã cũ nhưng nếu biết linh động thay mới hoặc chọn những rèm cửa cho phù hợp cũng trở nên mới mẻ và dễ nhìn hơn.Nếu nhiều năm trước, nhiều gia chủ bị hớp hồn bởi những sự đa dạng về chủng loại hoặc hoa văn, màu sắc của các loại gấm nhìn rất cầu kỳ, trang trọng thì vài năm trở lại đây, những loại vải hoa, hình lập thể đơn giản nhưng rất “art” lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Đi theo các loại vải này cũng là những kiểu rèm xếp ly ống, ly thẳng, dây quay rất đơn giản, những kiểu rèm cửa với các bèo dún, hai ba lớp phủ… đã không còn được ưa chuộng.
Thậm chí, trong hơn một năm nay, những loại rèm cửa kéo, rèm cửa xếp cực kỳ đơn giản cũng đã xuất hiện rất nhiều trong những căn nhà của những gia chủ được cho là có “gu” ở cao. Kèm theo đó các chất liệu vải cũng được chọn rất có gu, thường chỉ một màu trắng, xanh nhạt, be nhạt… màu rất nhu hoặc hoa văn cực kỳ đơn giản.
Rèm cửa thường phải được chọn lựa “tone ser tone” theo màu sơn nhà hoặc là những màu sắc trẻ trung sinh động làm tôn lên vẻ đẹp và ấn tượng của tường nhà – rèm cửa. Nếu có điều kiện, nhiều gia chủ còn thay đổi rèm cửa theo mùa nóng hoặc lạnh, theo hướng nắng… để làm ấm cúng hoặc mát mẻ hơn cho một căn nhà.

Ý kiến của bạn

Menu Title