Làm đẹp cho tổ ấm

Làm thế nào để ngôi nhà của bạn được như các mẫu trong tạp chí? Có lẽ điều đó hơi khó thực hiện! Tuy nhiên, bạn có thể làm cho nó trở nên đẹp, tiện nghi, và phong cách chỉ với một chút công sức và chi phí! Dưới đây là 7 gợi ý về thời trang cho tổ ấm của bạn.

1. Sử dụng màu sắc

Làm đẹp cho tổ ấm
Đây là cách dễ nhất để tân trang căn phòng của bạn. Nếu những màu sắc đậm khiến bạn sợ hãi, bạn có thể sơn tường bằng màu trắng và thêm màu sắc với thảm, gối, và rèm cửa. Hãy thử một màu sắc mới! Màu Hồng và xanh biển với những đốm màu da cam thực sự mang lại sức sống cho không gian riêng của bạn.

2. Rèm cửa sắc nét

Làm đẹp cho tổ ấm
Bạn có thể thêm nét đặc sắc cho phòng khách, phòng ngủ, hoặc nhà bếp với một bộ rèm cửa đẹp. Nếu phòng của bạn thiếu đặc điểm kiến trúc nổi bật, bạn có thể thay thế bằng rèm cửa ấn tượng. Những loại rèm có hoạ tiết sắc nét và màu sắc rõ ràng là lựa chọn tuyệt vời!

3. Trang trí với những thứ không ngờ tới

Làm đẹp cho tổ ấm
Bạn có sưu tập những thứ gì đó không bình thường? Những chiếc chìa khoá cổ? Những sản vật của nông trang? Tách trà? Chai lọ cũ? Đó là một cách dễ dàng để trang trí! Bạn có thể treo những món đồ ấy thành nhóm lẻ trên tường hoặc sắp xếp thành một mô hình đẹp trên kệ.

4. Nghệ thuật trên tường

Làm đẹp cho tổ ấm
Bạn có thể tạo điểm nhấn lớn trong phòng ngủ bằng cách đặt những bức ảnh cùng một màu sắc phía trên giường của bạn. Cách này đặc biệt sẽ rất đẹp nếu giường bạn không có phần đầu giường lớn. Trong trường hợp giường có đầu giường lớn, bạn có thể treo những bức ảnh thành hàng lên trên bức tường đối diện. Bạn sẽ thức dậy mỗi sáng với một tầm nhìn đẹp.

5. Rèm tắm ấn tượng

Làm đẹp cho tổ ấm
Phòng tắm của bạn có thể chật, nhưng bạn có thể thêm sức lôi cuốn với một tấm rèm tắm đặc biệt. Bạn nên chọn một thứ gì đó thực sự khác biệt. Đó có thể là những đường kẻ sọc, kẻ ô, tranh vẽ graffiti hay bất cứ thứ gì tự do, phóng khoáng! Hoặc bạn có thể thử họa tiết hoa lớn, cầu vồng, cá, hay cá heo. Hãy chọn những gì bạn thích!

6. Kết hợp cái cũ và cái mới

Làm đẹp cho tổ ấm
Đừng ngại kết hợp cổ vật với thiết kế hiện đại. Nét cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Một điều chắc chắn là bạn có thể ghép đồ đạc cổ xưa với các yếu tố đương đại.

7. Những đặc trưng của quá khứ hay trào lưu trở lại của xu hướng thời trang của những thập niên trước

Làm đẹp cho tổ ấm
Tôi thích những đặc trưng thời xưa và trào lưu trở lại xu hướng thời trang xưa (retro) cũng khá gần với nó! Căn bếp retrro này hoàn toàn tuyệt vời. Những chiếc ghế trơn mượt, bóng bảy thật hoàn hảo. Điều duy nhất tôi có thể thay đổi là chuyển đệm màu đỏ sang da cam. Có thể vậy. Bởi tôi yêu thích màu đỏ, còn chủ nhân thực sự của căn bếp lại không?

Bạn có thích những ý tưởng trên? Nếu có, bạn sẽ thử  cách nào?

Theo VT

Ý kiến của bạn

Menu Title