Trang trí nhà bằng những vật dụng phong thủy

Theo phong thủy, nhiều vật dụng như tượng, tranh ảnh… khi trang trí trong nhà có lợi hoặc không có lợi cho chủ nhà. Sau đây là một số vật trang trí có lợi đang được bán nhiều ngoài thị trường và ý nghĩa của nó.

Tam ngựa thủy tinh cát

Ba con ngựa đang chạy tượng trưng cho sự thành công, thuận lợi. Ngựa là con vật trung thành nhất, còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn và tài lộc. Người ta tin rằng ngựa đem lại nguồn tài lộc, phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài khiến những công việc dự định sẽ hoàn thành nhanh hơn và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Tam ngựa thủy tinh cátTam ngựa thủy tinh cát

Loại này dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn. Tam ngựa bằng thủy tinh cát mang nguyên khí của thổ, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng phát huy thổ khí nên đây là vật khí bổ trợ cho phong thủy nhà ở, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả. Nên đặt trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

Đĩa ngọc thất tinh

Một trong những bí quyết cải biến phong thủy là kích hoạt cát khí của sao bát bạch trong phòng khách, văn phòng. Vượng khí của sao này trong vận 8 sẽ mang lại quan hệ gia đình thuận hòa, thăng tiến về công danh tài lộc và may mắn.

Đĩa ngọc thất tinhĐĩa ngọc thất tinh

Ở bàn trà hoặc bàn làm việc rất cần có đĩa ngọc thất tinh (7 viên đá quý thạch anh trên đĩa tròn). Những viên đá tròn mang lại cát khí rất lớn, xua được tà khí, âm khí vốn là mầm mống phát sinh tai họa, bệnh tật. Đặt ở bàn khách, bàn trà giúp chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc và tránh kẻ tiểu nhân.

Người ta còn dùng gà để chống lại thói trăng hoa, mang lại tài lộc. Đặt nó đối diện với cửa lớn như trong tấm bình phong, bình hoa… Có thể đặt ở tủ quần áo của vợ hoặc chồng nhưng phải dùng một đôi, mỗi góc tủ một con.

Đĩa ngọc thất tinh 1

Sưu tầm

Ý kiến của bạn

Menu Title