Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa

Không chỉ có hoa tươi, nếu bạn muốn đem lại một chút rộn ràng hoặc lãng mạn cho không gian sống của mình thì cũng có nhiều cách để mang hoa vào nhà, nhất là hoa trên các vật dụng trang trí nội thất.

Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa 1Hoa trên rèm cửa và hoa trên nệm ghế, không gian phòng khách sang trọng và rộn ràng sắc hoa

Thời gian gần đây, xu hướng trang trí nội thất cụ thể là các loại vải bọc sofa, ghế hoặc các loại rèm cửa, khăn trải bàn, chăn ga nệm gối… đã được thổi vào một luồng không khí mới. Theo đó, những loại vải in hoa với lối họa tiết thật, sống động ngày càng được sử dụng phổ biến.

Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa 2Chiếc rèm cửa đơn giản và nhẹ nhàng với những bông hoa quyến rũ


Những đóa hoa dân dã tươi tắn như còn thấm đẫm mùi hương đồng cỏ nội, màu sắc rực rỡ sẽ làm bừng sáng phòng khách, không gian sinh hoạt chung hoặc gian bếp.

Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa 3Một chiếc rèm cửa mới cũng làm căn phòng trở nên quyến rũ


Cũng với hoa, nhưng với những hoa văn và màu sắc dịu dàng cũng góp phần làm lãng mạn phòng ngủ…

Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa 4Chút lãng mạn cho phòng ngủ…


Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa 5 … Và tràn ngập hơi thở từ thiên nhiên


Hoa trên rèm cửa, hoa trên nệm ghế, hoa trên tấm drap trải giường, trên những chiếc gối nhỏ xinh xắn… Với những loại hoa rực rỡ, tươi tắn hay quyến rũ, lãng mạn, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi và làm mới các vật dụng nội thất, làm mới không gian sống của mình.

Rộn ràng sắc hoa của rèm cửa 6Hương đồng cỏ nội như tràn ngập trong nhà…

VŨ VI

Ý kiến của bạn

Menu Title