Cách bài trí sofa để tạo không gian sống mới

Tùy không gian, tùy nội thất mà chúng ta phải lựa chọn kiểu bố trí sofa cho phù hợp. Khi mới mua bộ sofa hoặc muốn refresh lại không gian sống trong nhà, bạn nên tìm cách bố trí sofa cho thật phù hợp với diện tích và style tổng thể của phòng khách.

Dưới đây là 6 cách bố trí sofa cơ bản nhất:

1. Kiểu đối mặt

1. Kiểu đối mặt 1

Kiểu bài trí này thích hợp với không gian trò chuyện, phòng khách tương đối nhỏ.

2. Kiểu quy tụ

2. Kiểu quy tụ 1
Kiểu bài trí này thích hợp với không gian phòng khách rộng, có nhiều hoạt động sôi nổi.

3. Kiểu tự do

3. Kiểu tự do 1
Kiểu bài trí này thích hợp với cả không gian nhỏ và không gian lớn, có thể tùy ý bài trí những vật dụng khác: gối , lọ hoa… Cách này cũng rất thích hợp để bài trí cho không gian chơi đùa của trẻ.

4. Kiểu tập trung

4. Kiểu tập trung 1

Kiểu bài trí này thích hợp với không gian yên tĩnh, ví dụ như để cả nhà cùng xem tivi, nghe nhạc, đọc sách…

5. Kiểu giáp tường

5. Kiểu giáp tường 1
Mục đích của cách bài trí này là để tiết kiệm không gian, tăng phạm vi hoạt động, thích hợp với phòng khách nhỏ, nhiều thành viên, nhấn mạnh không gian hoạt động của cả nhà.

6. Kiểu nối liền

6. Kiểu nối liền 1
Cách bài trí này thích hợp với phòng khách có không gian dài mà hẹp, tạo cảm giác liên kết chặt chẽ mối quan hệ của các thành viên.

Căn phòng sẽ đẹp và lộng lẫy hơn khi bạn lựa chọn những bộ rèm cửa phù hợp với những bộ sofa đó, về màu sắc, hình dáng… Hẳn bạn sẽ làm cho các thành viên trong gia đình mình ngạc nhiên về không gian sống mới.

Theo Vzone

Bạn có biết tại sao chúng ta nên làm rèm cửa không ?

  • Bởi vì rèm cửa có nhiều tính năng ưu việt. Ngoài tác dụng chính là điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, chống nắng vào mùa hè, tạo không gian riêng tư cho ngôi nhà hạnh phúc.
  • Ngoài ra với các bài trí và lắp đặt rèm cửa nó còn tạo ra cho chủ nhân những cung bậc tình cảm khác nhau như lãng mạn , sang trọng , quyến rũ khi ở bên trong phòng.
  • Rèm cửa đẹp của Công Ty Cổ Phần Rèm Cửa Đẹp Minh Việt sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu từ rèm cửa để bạn thêm yêu ngôi nhà của mình hơn.

Ý kiến của bạn

Menu Title