Khung trời hiện đại thể hiện qua rèm cửa

Một phòng khách với cửa sổ rộng thoáng nên chọn loại rèm khung đơn giản. Rèm khung là lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình hiện nay bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng của nó. Để tăng thêm vẻ hài hòa và hấp dẫn cho phòng khách ta lựa chọn rèm cửa kết hợp giữa hai màu xanh và trắng.

Khung trời hiện đại thể hiện qua rèm cửaRèm đơn giản mà tao nhã

Để vẻ đẹp của phòng ăn trở nên tao nhã hơn , lựa chọn loại rèm gấm thêu kim tuyến tới sát trần. Chất liệu sang trọng kết hợp với màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng đơn giản tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho không gian phòng. Một chiếc khung treo rèm giản đơn được sử dụng nhằm tạo sự cân bằng cho bức rèm sang trọng giúp không gian dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Khung trời hiện đại thể hiện qua rèm cửaRèm sắc hồng dịu dàng

Chiếc rèm màu hồng đậm như điểm nhấn tăng thêm vẻ đẹp nữ tính cho căn phòng, kết hợp giữa rèm bằng vải thô màu hồng đậm với rèm có màu sắc rực rỡ để tăng thêm độ sắc nét và ấn tượng cho căn phòng.

Khung trời hiện đại thể hiện qua rèm cửaRèm tương phản sắc nét

Rèm xuyên ống với 2 tông màu cơ bản đen và trắng là một giải pháp cho căn phòng hiện đại và gọn gàng. Với hai màu tương phản nhưng lại toát lên vẻ đẹp gần gũi mà không kém phần nổi bật rõ nét bởi chất liệu lụa.

Nguồn: AchauRem.com

Ý kiến của bạn

Menu Title