Phòng ngủ ấm áp đón thu sang

Phòng ngủ như trở nên ấm áp hơn, nồng nàn hơn chỉ với một chút thay đổi. Tiết trời thu là sự giao hòa giữa mùa hè và mùa đông, vì vậy căn phòng của bạn nên giữ lại chút mát mẻ của mùa hè và thêm nét trầm ấm của mùa đông.

Không cần tốn quá nhiều chi phí bạn vẫn có thể thay đổi diện mạo phòng ngủ nhà mình để đón thu sang với những gợi ý nhỏ của Archi dưới đây:

Thêm vỏ chăn mới

Thêm vỏ chăn mới 1

Vẫn là chiếc giường mát mẻ mùa hạ nhưng đã có sự hiện diện của sắc thu. Những chiếc vỏ chăn, gối nhiều màu như hồng nhạt, tím nhạt, xanh lục… đều là những gợi ý hay cho chiếc giường ngủ của bạn. Với trời se lạnh, bạn hãy chọn cho mình những chiếc vỏ chăn, gối loại vải mềm, nhẹ có thêm chút bông sẽ giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp khi ở trong phòng.

Thêm vỏ chăn mới 2

Thay rèm

Thay rèm 1

Chiếc rèm mềm mại với màu sắc nhẹ nhàng pha chút sắc vàng cũng đủ mang đến hương sắc mùa thu cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Rèm mùa thu nên chọn loại mỏng, hoa văn nhẹ nhàng pha lẫn sắc màu của cây cỏ, hoa lá sẽ khiến phòng ngủ gần gũi hơn với tiết trời sang thu.

Thay thảm

Thay thảm 1

Một chiếc thảm vuông vắn với màu sắc và kiểu dáng trẻ trung sẽ khiến phòng ngủ thêm ấm cúng khi gió thu về. Bạn nên đặt chiếc thảm hình chữ nhật với màu sắc và hoa văn nhã nhặn, phù hợp với nội thất trong phòng sẽ giúp không gian trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Trang trí thêm cây cỏ

Trang trí thêm cây cỏ 1

Một vài khung ảnh, một vài cây hoa cỏ với sắc màu của mùa thu cũng là cách trang trí thú vị chào đón một mùa nồng ấm yêu thương.

Trang trí thêm đèn

Trang trí thêm đèn 1

Những chiếc đèn ngủ trong phòng ngủ với ánh sáng vàng nhạt của mùa thu tạo cho bạn cảm giác ấm áp và dễ chịu khi nghỉ ngơi trong phòng.

Lục Bảo

Ý kiến của bạn

Menu Title