Sắc màu cho không gian phòng bé trai của bạn

Trẻ em như búp trên cành, là mầm non của gia đình. Chính vì vậy trong tổng thể nội thất ngôi nhà phòng trẻ em luôn cần có sự chăm chút kỹ lưỡng, một cách bài trí không gian phòng trẻ em một cách hợp lý sẽ mang lại những tác động tích cực cho quá trình phát triển tâm sinh lý của các em, động thời cũng mang lại một cá tính riêng cho không gian kiến trúc trong ngôi nhà bạn.

Sắc màu cho không gian phòng bé trai của bạn 1
Về màu sắc Rèm cửa, nên dùng các màu cơ bản là xanh, đỏ, vàng – 3 màu cơ bản để tạo nên các màu khách. Màu sắc phong phú trong phòng sẽ kích thích dây thần kinh thị giác của trẻ phát triển, cùng với hình khối nói trên, màu sắc sẽ tạo ra trí tưởng tượng cho trẻ, đây là một khâu không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của trẻ.

Sắc màu cho không gian phòng bé trai của bạn 2
Giới tính cũng là yếu tố nên chú trọng khi thiết kế Rèm cửa, phòng bé trai nên thiết kế màu sắc mạnh mẽ ( xanh dương, đỏ, trắng), các chi tiết trang trí có hình khối dứt khoát.
Sắc màu cho không gian phòng bé trai của bạn 3

Trẻ em nói chung và bé trai nói riêng trong giai đoạn tiếp thu, ghi nhớ và bắt chước rất tốt, nên thiết kế đồ đạc cũng như màn cửa cần có hình khối cơ bản (hình chữ nhật, vuông, tròn) và các hình ngộ nghĩnh, mang trí tưởng tượng cao để kích thích trí tưởng tượng của trẻ.

Bạn có biết tại sao chúng ta nên làm rèm cửa không ?

  • Bởi vì rèm cửa có nhiều tính năng ưu việt. Ngoài tác dụng chính là điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, chống nắng vào mùa hè, tạo không gian riêng tư cho ngôi nhà hạnh phúc.
  • Ngoài ra với các bài trí và lắp đặt rèm cửa nó còn tạo ra cho chủ nhân những cung bậc tình cảm khác nhau như lãng mạn , sang trọng , quyến rũ khi ở bên trong phòng.
  • Rèm cửa đẹp của Công Ty Cổ Phần ĐT và TM Minh Việt sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu từ rèm cửa để bạn thêm yêu ngôi nhà của mình hơn.

Ý kiến của bạn

Menu Title