Rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn

Phong cách tối giản – một cách nói về thiết kế nội thất thể hiện sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi thiên nhiên…nhưng không kém phần hiện đại – đang là xu hướng thiết kế nội thất rất phổ biến hiện nay. Phong cách tối giản phù hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn bởi sự hợp lý về tính thẫm mỹ và công năng của nó.

Ngày nay, việc chọn kiểu mẫu và màu sắc của rèm cửa hiện cũng theo phong cách tối giản này.

Rèm tuy là một chi tiết nhỏ nhưng góp phần quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà của bạn. Thế nên, để tìm được “tiếng nói” đồng bộ, hài hòa nhất giữa rèm cửa với màu của tường, với các vật dụng khác, hay với diện tích và mục đích sử dụng của từng nơi trong nhà, trước hết bạn phải nắm được tính năng của từng loại rèm.

Rèm Roman – Sản phẩm dùng cho các cửa sổ nhỏRèm cửa tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn 1

Rèm Roman dùng cho các cửa sổ nhỏ, cửa sổ giếng trời, tạo một phong cách riêng vừa mạnh mẽ vừa hiện đại. Dùng cho những không gian hẹp, có tính chất tĩnh lặng như phòng làm việc, phòng họp hoặc những không gian đặc biệt.

Rèm vải
Rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn 2
Những loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch như : trắng, nâu nhạt, xanh nhạt … làm tôn lên vẻ hiện đại của các căn hộ. Và có thể nói đặc tính nổi bật nhất của rèm vải là làm cho không gian có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Đặc biệt, những tấm rèm vải có độ rủ cao sẽ luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản cho bạn, rất thích hợp với những người thích không gian lãng mạn.

Ý kiến của bạn

Menu Title