Lãng mạn phòng tân hôn

Không chỉ đóng vai trò là trang trí cho phòng ngủ, rèm cửa còn có tác dụng hạn chế ánh sáng vào phòng và tăng sự lãng mạn cho không gian của hai người.

Lãng mạn phòng tân hôn 1
Sau khi đã sắm đủ nội thất trong phòng ngủ, công đoạn cuối cùng chính là bạn phải tìm rèm trang trí sao cho có màu sắc thật phù hợp với căn phòng và sở thích của cả hai vợ chồng. Rèm có nhiều loại, màu sắc và chất liệu cũng phong phú và đa dạng, vậy nhưng không phải kiểu rèm nào cũng phù hợp với không gian của căn phòng nhà bạn.

Lãng mạn phòng tân hôn 2
Một lý do khác nữa, đó chính là vai trò của chiếc rèm trong đêm tân hôn. Rèm mang lại cho những cô gái mới về nhà chồng cảm giác thân quen. Theo những chuyên gia tâm lý cho biết thì màu sắc của rèm cửa cũng tác động tới đời sống chăn gối. Thường thì những chiếc rèm có màu đỏ sẽ giúp cho “chuyện ấy” được thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bắt buộc phải chọn rèm có màu đỏ ngay cả khi nó khôg phù hợp với nội thất trong phòng.

Bạn có thể chọn màu rèm theo sở thích của hai người và phù hợp với những vật dụng đặt trong phòng. Trong phòng ngủ tuyệt đối không nên được dùng những màu sắc quá mạnh, nên sử dụng những màu trung tính phù hợp cho mọi không gian và mọi lứa tuổi.

Lãng mạn phòng tân hôn 3
Phần lớn các cửa đều hướng về phía mặt trời để đón nắng hoặc giúp cho việc lưu thông không khí từ bên ngoài vào trong phòng. Do đó, rèm cửa còn có tác dụng ngăn sát khí và làm tăng vượng khí cho căn nhà nếu được thiết kế hợp phong thuỷ.

Chất liệu rèm nên là những loại vải tương đối dày hoặc là những loại vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn chìm hoặc hoa văn nổi lập để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động hơn cho phòng ngủ.
Lãng mạn phòng tân hôn 4

Rèm trong phòng ngủ phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc của ngôi nhà. Với những phòng ngủ mang phong cách hiện đại và sang trọng. Các cửa sổ của ngôi nhà đều bằng kính thì bạn nên sử dụng kiểu rèm truyền thống và không cầu kỳ. Còn ngược lại thì kiểu rèm có độ mềm mại với hoa văn trang nhã sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả cho căn phòng đêm tân hôn.

Bạn có biết tại sao chúng ta nên làm rèm cửa không ?

  • Bởi vì rèm cửa có nhiều tính năng ưu việt. Ngoài tác dụng chính là điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, chống nắng vào mùa hè, tạo không gian riêng tư cho ngôi nhà hạnh phúc.
  • Ngoài ra với các bài trí và lắp đặt rèm cửa nó còn tạo ra cho chủ nhân những cung bậc tình cảm khác nhau như lãng mạn , sang trọng , quyến rũ khi ở bên trong phòng.
  • Rèm cửa đẹp của Công Ty Cổ Phần ĐT và TM Minh Việt sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu từ rèm cửa để bạn thêm yêu ngôi nhà của mình.

Ý kiến của bạn

Menu Title