Lãng mạn với nhà sắc tím

Màu tím không phải là màu sắc phổ biến và dễ trang trí trong nhà. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp sẽ tạo nên nét đẹp mới lạ và mơ màng cho không gian của bạn. Khi chọn tông tím làm màu chủ đạo, bạn nên sử dụng kết hợp với màu hồng tạo sự vui vẻ và hứng khởi, kết hợp với màu nâu cho không gian thêm yên bình, tĩnh tại, kết hợp với màu trắng cho căn phòng trang nhã và mềm mại.

Lãng mạn với nhà sắc tím 1
Có thể nói, màu tím là màu sắc tuyệt vời kích thích khả năng sáng tạo và cũng là màu sắc giúp tâm hồn con người trở nên thư thái hơn. Màu tím không phải là một lựa chọn thích hợp cho các căn phòng được sử dụng để giải trí, mà hữu dụng trong các căn phòng cần đến sự thư giãn và nghỉ ngơi

Lãng mạn với nhà sắc tím 2
Màu tím sử dụng năng lượng, bầu nhiệt huyết của màu đỏ pha lẫn sự lạc quan của màu xanh nước biển tạo nên một màu sắc dễ chịu và nhẹ nhàng. Sắc tím khơi gợi cảm thức về những điều kỳ thú, bởi nó luôn có một liên kết mạnh mẽ với khía cạnh tâm hồn trong cuộc sống.

Lãng mạn với nhà sắc tím 3
Cách sử dụng từng tông màu phù hợp với từng không gian sẽ mang lại hiệu quả đầy bất ngờ và thú vị cho ngôi nhà của bạn. Nếu ở phòng ngủ bạn nên chọn sắc tím trung hòa giúp căn phòng trở nên hiện đại, bình yên hơn.

Với phòng khách, gam tím nhạt sẽ phù hợp hơn cho không gian này bởi sơn màu tím nhạt sẽ mang cảm giác rộng rãi và ấm áp cho mọi người khi gặp gỡ và trò chuyện.

Theo Archi

Ý kiến của bạn

Menu Title