Thiết kế phòng cho bé gái mới sinh

Con cò đã mang bé đến nhà rồi, giờ bạn hãy mang cho bé một không gian hoàn hảo và đáng yêu nhất nhé!


Thiết kế phòng cho bé gái mới sinh 1

Đã sang thu, và đứa bé mới sinh bao giờ cũng phản ứng rất tích cực với các màu cơ bản, nên hãy chọn cho bé màu chủ đạo căn phòng là vàng tươi và hồng pha đỏ sậm, những sắc màu của mùa thu.

Chiếc cũi ở trung tâm phòng, và những giỏ tã, giá khăn… được bày biện để sử dụng dễ dàng ngay bên cạnh. Hãy để không gian rộng trống xung quanh để chuẩn bị cho bé những hoạt động đầu đời sau này.

Thiết kế phòng cho bé gái mới sinh 2

Được đặt cạnh nhau, tủ với các giá lớn trở thành “trung tâm lưu trữ”. Chăn đang ở sẵn sàng trên kệ mở. Cửa tủ che giấu các bịch tã, bỉm, khăn ướt và một trăm thứ linh tinh đáng yêu khác.

Thiết kế phòng cho bé gái mới sinh 3

Các chi tiết ngọt ngào như những dải ruban nhỏ buộc trên tấm rèm cửa làm sự nữ tính càng tràn đầy. Và nếu như căn phòng không có một view thật đẹp thì những chi tiết xinh xắn kia trên tấm rèm càng làm mềm mại thêm không gian.

Thiết kế phòng cho bé gái mới sinh 4

Những khung tranh nghệ thuật trắng càng nổi bật trên những bức tường vàng xinh đẹp. Hãy chọn những nét vẽ thật ngộ nghĩnh và bắt mắt.

Thiết kế phòng cho bé gái mới sinh 5

Chân tường màu hồng rộng bản lặp lại hình thái của tấm rèm cửa sổ. Đó còn là một hiệu ứng màu sắc hữu hiệu cho các bé mới sinh. Thị giác trẻ sơ sinh còn yếu, chúng chưa phân biệt được những hòa sắc tinh xảo nên những đường nét kỷ hà với những màu sắc đối chọi mới gây được ấn tượng mạnh với bé. Những đường nét tròn và tên bé trên tường tạo nên cá tính cho căn phòng.Còn chiếc giá có bánh xe thật là một đồ vật tiện lợi khi bạn đứng cạnh cũi và muốn thay đồ hay rửa ráy cho bé cưng.

Sưu tầm

Ý kiến của bạn

Menu Title