Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ

Rèm cửa bằng vải được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải cotton, vải voan, vải cản sáng, vải nhung, vải lụa và mỗi loại vải lại được thiết kế các kiểu rèm với các phong cách khác nhau và có những đặc tính riêng: Vải cotton có đặc điểm là mau khô, hút ẩm nên luôn tạo không khí thông thoáng, dễ chịu, cho cảm giác mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông nên chất liệu rèm bằng loại vảo này chúng ta có thể dùng cả năm. Vải thô là loại vải dày, sần sùi và không có vẻ bóng mịn như các loại vải tơ tằm khác. Tuy nhiên nhìn nó rất đơn sơ, mộc mạc và mang đậm chất hiện đại, rất phong cách nên nó phù hợp với các không gian hiện đại và phù hợp cho những người có cá tính.

Loại vải voan là loại vải có đặc tính mỏng nhẹ, thường dùng để may rèm bên trong, hay may riềm trang trí, có tác dụng trang trí là chính. Còn vải nhung là loại vải nặng nhưng khi sờ vào thì lại mềm và mịn, những loại rèm vải nhung thường phù hợp cho không gian cổ điển, nó sẽ giúp cho căn phòng thêm sang trọng hơn và tinh tế hơn.

Hơn nữa rèm cửa bằng vải có đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, rèm cửa có thể là rèm hoa văn, rèm trơn, tùy vào từng không gian mà chúng ta nên chọn màu rèm và kiểu dang cho phù hợp. Rèm vải có thể sử dụng cho khung cửa chính và cửa sổ, nó có khả năng cản sang, cản nắng rất tốt, tạo nên một không gian kín đáo cho căn phòng. Tuy nhiên thì rèm thường được sử dụng nhiều để lắp đặt cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

Rèm vải buông Minh VIệt với những loại vải đẹp, mịn, mỏng dày tùy loại đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày nay trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt Rèm Vải Minh Việt mong muốn đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên lạc với Rèm cửa Minh Việt: số điện thoại: Ms. Vui 0904921569

Hân hạnh phục vụ quý khách! Xin cảm ơn!Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 1 Liên hệ Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 2 Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 3 Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 4 Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 5 Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 6 Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 7 Rèm vải buông cho phòng khách, phòng ngủ 8

Ý kiến của bạn

Menu Title