Xu hướng màu sắc rèm cửa cho Thu – Đông năm 2010-2011

Mùa Thu/ Đông năm 2010/2011 sẽ cho thấy một nguồn cảm hứng tuyệt vời dành cho các sắc màu trung tính và sắc màu đậm cổ điển như Kaki, lam đậm, đen và màu xám than.

Xu hướng màu sắc rèm cửa cho Thu - Đông năm 2010-2011 1
Tông màu lạc đà cũng sẽ là xu hướng màu sắc xuất hiện trong mùa thu và mùa đông 2010/2011. Đây là một tông màu phù hợp với tất cả mầu sắc của căn nhà. Những xu hướng màu sắc khác được dự kiến trở thành một cú hit trong mùa Thu và mùa Đông năm nay, đó là các tông màu tía bí ẩn và các sắc thái kaki.

Xu hướng màu sắc rèm cửa cho Thu - Đông năm 2010-2011 2

Trên thực tế, các tông màu tía bí ẩn được xem là màu sắc của hoàng gia và sẽ được nhiều người chọn để  may những bộ rèm đẹp treo bên cửa sổ,  trong những ngôi nhà đặc biệt tạo phong cách mới lạ. Mặt khác, các sắc thái kaki sẽ được ưa chuộng trong những dịp bình thường khi mùa Thu và mùa Đông đến.

Bạn có biết tại sao chúng ta nên làm rèm cửa không ?

  • Bởi vì rèm cửa có nhiều tính năng ưu việt. Ngoài tác dụng chính là điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, chống nắng vào mùa hè, tạo không gian riêng tư cho ngôi nhà hạnh phúc.
  • Ngoài ra với các bài trí và lắp đặt rèm cửa nó còn tạo ra cho chủ nhân những cung bậc tình cảm khác nhau như lãng mạn , sang trọng , quyến rũ khi ở bên trong phòng.
  • Rèm cửa đẹp của Công Ty Cổ Phần Rèm Cửa Đẹp Minh Việt sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu từ rèm cửa để bạn thêm yêu ngôi nhà của mình hơn.

Ý kiến của bạn

Menu Title