Với Sofa bạn cần có sự kỹ lưỡng và tinh tế

Ghế sofa với nhiều kiểu dáng và phong cách hiện đại đang được các gia đình tìm mua để đón khách và làm mới ngôi nhà. Xác định khu vực đặt sofa là ngoài trời hay trong nhà. Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây, vải da hoặc simili dày. Ngoài dạng ghế, cũng có nhiều kiểu thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.

Với Sofa bạn cần có sự kỹ lưỡng và tinh tế 1

Nếu là sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích cỡ. Chú ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt. Một chiếc ghế sofa chất lượng tốt sẽ nặng hơn vì khung vững chắc được làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bóng hay đặc sau lớp mouse ngồi.

Sofa tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.

Nếu là sofa vải, chọn loại ít thấm nước, ít bám bụi, ít bám lông vật nuôi và tiếp xúc với nước tốt để tẩy rửa khi cần. Không nên mua sofa giường để thay thế chiếc giường. Nó chỉ nên dùng trong trường hợp đột xuất hoặc dùng để thư giãn khi cần thiết.

Chọn chất liệu:
Để giữ  ghế sofa của bạn bền đẹp, bạn nên quan tâm đến việc chọn vải. Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Vì thế, tránh sử dụng loại vải cần bảo dưỡng cao, chẳng hạn như  lụa ở khu vực được sử  dụng thường xuyên.

Vải bố dày hoặc nhung với nhiều màu và kẻ sọc được ưa chuộng vì giá thành hạ, khá dai và bền nhưng dễ thấm nước, bụi, lông thú. Tránh sử dụng ở nơi ẩm, nhiều bụi và vật nuôi.

Vải da là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm sự lâu bền. Chúng cũng rất dễ làm sạch và có nhiều màu nhuộm thời trang. Tuy nhiên, do giá cả khá đắt đỏ nên chưa được sử dụng phổ biến. Hiện nay, đã có loại da nhân tạo pha sợi nhựa vinyl, PVC giả da, tăng độ dẻo và mịn, giá chỉ đắt hơn simili một ít nhưng tự  nhiên hơn.

Khi bộ Sofa đã phù hợp, bạn có thể lựa chọn những tấm rèm treo cửa để tôn thêm vẻ tinh tế cho căn phòng.

Bạn có biết tại sao chúng ta nên làm rèm cửa không ?

  • Bởi vì rèm cửa có nhiều tính năng ưu việt. Ngoài tác dụng chính là điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, chống nắng vào mùa hè, tạo không gian riêng tư cho ngôi nhà hạnh phúc.
  • Ngoài ra với các bài trí và lắp đặt rèm cửa nó còn tạo ra cho chủ nhân những cung bậc tình cảm khác nhau như lãng mạn , sang trọng , quyến rũ khi ở bên trong phòng.
  • Rèm cửa đẹp của Công Ty Cổ Phần Rèm Cửa Đẹp Minh Việt sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu từ rèm cửa để bạn thêm yêu ngôi nhà của mình hơn.

Ý kiến của bạn

Menu Title