Nền nhà trải hoa

Thảm trải sàn với loại hoa văn tươi trẻ, khổ to với cách phối màu hiện đại là sự chào đón cho không gian của bạn chuẩn bị đón thu. Tuy nhiên, với cách phối màu và hoa văn lạ mắt của thảm, trước khi chọn loại thảm này, bạn nên lưu ý đến màu sơn và đồ nội thất trong phòng. Đối với thảm hoa văn sặc sỡ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng có màu sơn và đồ nội thất tương đối nhã nhặn.

Nền nhà trải hoa

Bàn chân của bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái từ loại thảm chất liệu dạ với kiểu hoa văn uốn lượn này. Tấm thảm khiến căn phòng nổi bật hơn với những nét cong hoa mỹ trong màu xanh lá cây, xanh da trời và màu nâu của vỏ cây.

Nền nhà trải hoa
Chiếc thảm sọc sẽ là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập cho những ai thích phong cách đồng quê. Loại thảm có sọc nhiều màu theo ngẫu hứng rất dễ kết hợp với những căn phòng màu xanh lục hay xanh lá cây làm chủ đạo.

Nền nhà trải hoa
Một chiếc kèn trompet là cảm hứng để thiết kế chiếc thảm màu xanh này. Trang trí nhà với thảm xanh nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự lãng mạn và không kém phần sang trọng, cuốn hút cho không gian nhà bạn. Hoa văn của thảm không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại cho căn phòng một nét riêng đầy ấn tượng nếu bạn biết kết hợp với sơn tường màu trắng hoặc vàng nhạt.

Nền nhà trải hoa
Tấm thảm với màu sắc hết sức giản dị và có vẻ hơi trầm nhưng vẫn mang lại sức sống cho căn phòng bởi hoa văn trang trí mang phong cách của vùng duyên hải. Loại thảm này hứa hẹn mang đến  vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt cho căn phòng của bạn.

Ý kiến của bạn

Menu Title