Chọn rèm trang trí cho văn phòng

Hiện nay rèm sáo lá dọc (rèm lá dọc) đang là sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng vì điều chỉnh đơn giản, có thể lấy ánh sáng theo sự lựa chọn của  người sử dụng.  Rèm sáo lá dọc có thể điều chỉnh xoay lật tùy theo ý  người sử dụng, kéo lưng ngang hay kéo gọn sang một bên  như ý muốn.

Chọn rèm trang trí cho văn phòng 1

Rèm cửa văn phòng:

Chọn  rèm cho văn phòng để phù hợp với không gian tổng thể bạn nên cân nhắc kỹ, vì rèm văn phòng mang tính mỹ quan nhiều , là nơi có nhiều người ra vào có thể đánh giá sự hiểu biết nghệ thuật trang trí nội thất của bạn, với một không gian lớn hoặc một căn phòng nhỏ của riêng mình dùng là nơi tiếp khách sẽ có rất nhiều người hàng ngày ra vào nhìn ngắm, thế nên khi bạn lựa chọn rèm cho văn phòng hay căn phòng của chính bạn, bạn nên quan sát kỹ nội thất và mầu tường để lựa chọn một mầu sắc hài hòa không bị lạc lõng hay gây phản cảm cho căn phòng.

Rèm cửa văn phòng: 1

Rèm sáo lá dọc được thiết kế đơn giản từng lá đan lại với nhau, phù hợp với các văn phòng. Hiện tại rèm lá dọc rất được các tòa nhà cao ốc văn phòng sử dụng che cửa sổ, cửa kiếng.

Rèm cửa văn phòng: 2

Từ rèm lá dọc  để trở thành rèm văn phòng, loại rèm này trải qua một thời gian dài chuyên sử dụng trong các văn phòng, gia đình có sử dụng nhưng rất ít.Từ chỗ rèm này được sử dụng nhiều trong văn phòng nên rèm sáo lá dọc đã được gắn thêm một tên khách đó lá rèm văn phòng.

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng mành lá dọc:
  • Chỉ nên sử dụng mành lá dọc ở không gian sử dụng máy lạnh. Vì nếu bật quạt hoặc mở cửa sổ cho gió lùa vào có thể gây tiếng động khó chịu hoặc làm mành bị rối.
  • Mành lá dọc thế hệ mới làm từ chất liệu tổng hợp, chống phai màu, giòn gãy
  • Có thể lắp thêm màn vải bằng rèm phía trong mành lá dọc để tạo nét mềm mại cho không gian
  • Mành lá dọc thích hợp với không gian hiện đại
  • Tính hiện đại, đơn giản khiến mành lá dọc thích hợp với không gian phòng khách, phòng đọc sách
  • Có thể tự điều chỉnh mành để lấy thêm sáng cho căn phòng

Sưu tầm

Ý kiến của bạn

Menu Title