Không gian phòng trẻ nơi thể ước mơ và cá tính

Phòng riêng cho trẻ là một thế giới riêng, nơi trẻ thể hiện cá tính và những giấc mơ của mình. Những sắc màu trong phòng trẻ với những thiết kế nhẹ nhàng, nhiều ánh sáng giúp trẻ có sức khỏe tốt, khả năng tập trung vào việc học tập.

Không gian phòng trẻ nơi thể ước mơ và cá tính 1
Màu trắng làm nền cho không gian nhiều sáng và sạch sẽ. Chiếc tủ xanh ngọc sáng bừng lên góc phòng. Góc học tập với chiếc bàn nối kệ thanh mảnh, hạn chế tối đa không gian với những vật dụng nhỏ xinh. Sự năng động của chủ nhân trẻ thể hiện qua thiết kế gọn nhẹ và linh động của chiếc giường có bánh xe, có thể đổi chỗ khi cần một cách dễ dàng.

Không gian phòng trẻ nơi thể ước mơ và cá tính 2
Căn phòng sống động với màu cam nổi bật, cùng những mảng màu tím trầm dịu. Một không gian cá tính và sành điệu khơi gợi khả năng sáng tạo cho trẻ. Sự ngăn nắp và cách bố trí vật dụng theo một lôgíc riêng thể hiện một gu thẩm mỹ và sự kỹ tính của người chủ nhỏ.

Không gian phòng trẻ nơi thể ước mơ và cá tính 3
Sắc trầm lặng của màu xanh dương cùng những sắp xếp cố định của vật dụng cho thấy cá tính của trẻ. Yêu thích đọc sách và sự trầm tư suy nghĩ, tìm tòi. Ngoài chiếc giường con, căn phòng còn có chiếc nệm êm làm thành góc đọc sách thư giãn, một niềm yêu thích riêng của chủ nhỏ.

Không gian phòng trẻ nơi thể ước mơ và cá tính 4

Sắc tím dịu dàng từ chiếc tủ và những ô kệ là điểm nhấn. Bạn cảm nhận sự yêu thương, nhẹ nhàng trong thiết kế đơn giản và đậm sắc. Chiếc bàn học bên ô cửa sổ cùng không gian rộng mở là nguồn cảm hứng cho những sáng tác nghệ thuật.

Không gian phòng trẻ nơi thể ước mơ và cá tính 5
Không rực rỡ như sắc cam nhưng màu đỏ vẫn có lợi thế là một màu nóng, mang lại sự hứng khởi cho cuộc sống. Với cách phối màu tạo được thế mạnh của từng sắc màu cũng như điểm nhấn cần có, căn phòng là một phức hợp của tính trầm cũng như đủ độ nóng để khơi nguồn cuộc sống năng động.

Theo Sangiaodich BDS

Ý kiến của bạn

Menu Title